Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2010

Thư giãn: Cười trong nước mắt, đau tận tâm can

Thư giãn: Cười trong nước mắt, đau tận tâm can



 Để hiểu được nguyên nhân của những điều không ai hiểu được là tại sao họ vô cảm đến thế? Chúng ta hãy nhìn xem những người lãnh đạo “c

ó tà

i, 

có đức” của đảng ta là ai, tài đức của họ như thế nào và cả dân tộc chúng ta đang được dẫn dắt bởi ai?

Xin gửi đến đồng bào Miền Trung yêu thương đang trong cơn hoạn nạn, thiên tai dồn dập chết người, mất của. Những đau đớn đó của đồng bào cả cộng đồng thế giới biết rõ qua những thông tin từ mạng internet.


Duy chỉ có những nhà lãnh đạo Việt Nam vô cảm đang lo ăn chơi, nhảy múa tại Hà Nội với số tiền của khổng lồ của nhân dân Việt Nam mà không cảm thấy xấu hổ.


Những ngày này, cái gọi là “Đảng cộng sản Việt Nam” luôn tự hào là “đạo đức, là văn minh” đang lo tranh ghế tranh bàn mà không biết hàng triệu đồng bào mình đang ngụp lặn trong nỗi đớn đau đến tận cùng, dù họ đang sống bằng tiền của, xương máu và sức lao động của đồng bào.


Để hiểu được nguyên nhân của những điều không ai hiểu được là tại sao họ vô cảm đến thế? Chúng ta hãy nhìn xem những người lãnh đạo “có tài, có đức” của đảng ta là ai, tài đức của họ như thế nào và cả dân tộc chúng ta đang được dẫn dắt bởi ai?


Tìm hiểu điều này, sẽ có những tiếng cười bật ra một cách vô thức, bởi không ai có thể nhịn được cười.


Xin những người dân đang trong bão lụt đau đớn, hãy coi những tiếng cười này như một lời cảm thông và sự thấu hiểu nỗi đau của họ cũng như nỗi đau của cả đất nước, dân tộc này đang phải chịu.

 

Hôm nay, chúng ta tìm hiểu về người đứng đầu đất nước, tượng trưng cho bộ mặt của đất nước chúng ta: Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết:


- Chủ tịch Nguyễn Minh Triết giải thích với Việt kiều về vị thế của Việt Nam và nạn tham nhũng:


- Chủ tịch nước phát biểu tại Cuba về vai trò của Việt Nam và Cuba “canh giữ hòa bình thế giới”:

 

-

Chủ tịch nước nói về Thánh Gióng đang “vui thú điền viên”:

-

 

Và những thành quả của đảng sau 80 năm có mặt tại Việt Nam:

Nguồn: Nữ Vương Công Lý

2 nhận xét: